• Thời gian khiếu nại: trong vòng 3 tiếng kể từ khi nhận hàng.
• Quý khách cần giữ nguyên tình trạng sản phẩm như khi nhận, bao gồm bao bì, nhãn, tem và không tháo rời, bóc tách hay cắt sản phẩm.
• Khi phản ánh, vui lòng gửi hình ảnh rõ ràng của sản phẩm lỗi (gồm ảnh tổng thể và cận cảnh).
Tùy vào tình trạng sản phẩm, Lá Cành sẽ:
• Hoàn tiền hoặc giảm giá cho sản phẩm bị lỗi.
• Đổi sản phẩm tương đương nếu có sẵn hàng.
Lưu ý: Lá Cành không chấp nhận khiếu nại nếu sản phẩm đã qua xử lý, cắt tỉa hoặc thay đổi tình trạng ban đầu.
